TƯ VẤN MIỄN PHÍ

TƯ VẤN MIỄN PHÍ
các loại sữa tắm dưỡng da Oshirma

Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Các loại kem dưỡng da Oshirma

Các dược thảo thiên nhiên tăng tính đàn hồi giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất trong quá trình trao đổi đặc trị với tế bào chết.
  Tư vấn:     093 975 4716 - chị Phúc
  Đặt hàng:  092 875 5188 - chị Nga
  Địa chỉ:     119/37 Phạm Thế Hiển, Phường 3, Quận 8, Hồ Chí Minh (số 40 Nguyễn Thị Tần có con hẻm, chạy vô 5m, nhà góc tay phải)

1. Kem Thảo dược Oshirma - chống lão hóa, da dầu, chống nắng:
Thành Phần 
-Thành phần chính hàm chứa đa dạng Thảo Dược thiên nhiên tinh phấn Hoa Quỳ, Hoa Cúc La Mã, Cây Cam Thảo, và Cây Hương Thảo, hoạt chất Collagen  . Với lượng Vitamin A, C, E giúp da trắng hồng tự nhiên và làm mờ đi những vết thâm do mụn để lại.  
Công dụng:
-Các dược thảo thiên nhiên tăng tính đàn hồi giúp da hấp thụ tốt các dưỡng chất trong quá trình trao đổi đặc trị với tế bào chết.
-Collagen bổ sung chất sụn làm biểu bào kích thích hoạt động mạnh và ngăn chặn sự hình thành mụn dưới da.
-Dòng sản phẩm kem dưỡng da Oshirma mang tính chất thiên nhiên và được bảo vệ bởi màng UV/30 không bắt nắng. Đem lại cho bạn sự tự tin với làn da trắng mịn màng hồng hào.
-Chỉ số làm trắng da " Whitening Index 98.5 " và giữ ẩm cho da một cách hoàn hảo được hội chuẩn Mỹ Phẩm Nhật Bản ghi nhận.
-Giá: liên hệ 092 875 5188 - chị Nga hoặc 090 763 8601- a Tuấn
-Tư vấn:          093 975 4716 (chị Phúc) 
kem dưỡng da thảo dược thiên nhiên


2. Kem Linh Chi Đỏ - dưỡng trắng da, loại sắc tố đen:
Thành phần:
-Hổn hợp dưỡng chất Thảo Dược quý Linh Chi là đại diện thành phần chính có được trong Cream được đặc chế từ công thức độc quyền của viện nghiên cứu về chăm sóc da Oshirma Laboratories Of Dermatology
-Kem còn được kết hợp với các dưỡng chất như " Vitamin C, E, Pearl Powder, Salicylic Essence " và chỉ số chống nắng SPF 30 
Công dụng: 
-Với chức năng làm trắng và giảm hắc tố đen đã hình thành do tế bào da bị tổn thương bởi sự tác động của tia cực tím - UV rays.
-Các vitamin giúp da lun mịn màng và làm chậm quá trình lão hóa.
-Kem dưỡng da linh chi đỏ: chứa chỉ số chống nắng rất cao " SPF 30 " giúp bảo vệ da tuyệt đối an toàn dưới ánh nắng mặt trời. Bạn sẽ có được làm da trắng hồng mịn sau 2 tuần sử dụng
-Giá: liên hệ 092 875 5188 - chị Nga hoặc 090 763 8601- a Tuấn
-Tư vấn:          093 975 4716 (chị Phúc) 
kem dưỡng da linh chi Oshirma

3.Kem Dưỡng ẩm Ngọc Trai đêm - Giữ ầm, làm căng da, nâng cơ xệ:
Thành phần:
Nutritive Emulsion & Moisture Supplement là loại kem dưỡng da dạng sữa mềm mịn được bào chế từ các động thực vật thảo dược thiên nhiên quý của Nhật Bản như " Toco - pheryl Acetate, Vitamin E, Silk Amino Essence, Aloe Vera Extract, and Sunflower Extract ".   
Công dụng:
-Có tác dụng tăng sức đề kháng cho da được khỏe mạnh.
-Hợp chất " Collagen " duy trì tính đàn hồi tốt và có sự hấp thụ dưỡng chất cao.
-Mọi sản phẩm được kết hợp rất nhiều lượng dinh dưỡng cao sẽ giúp cho da bạn luôn ở trạng thái tươi mát và cân bằng độ "pH" được ở các môi trường, thời tiết thay đổi đột ngột nhưng vẫn giữ cho làn da bạn luôn trắng hồng tươi trẻ mịn màng.
-Giá: liên hệ 092 875 5188 - chị Nga hoặc 090 763 8601- a Tuấn
-Tư vấn:          093 975 4716 (chị Phúc) 
kem dưỡng ẩm ngọc trai đêm

3.Kem Dưỡng ẩm Ngọc Trai Ngày - Chống lão hóa, chống nhăn, chống nắng:
Thành Phần:
 Thảo dược thiên nhiên quý hiếm ngọc trai đã được viện nghiên cứu về da " Laboratory of Oshirma Dermatology " tại Nhật cung cấp cho ngành mỹ phẩm làm đẹp và tạo ra sản phẩm dưỡng da cao cấp chứa đầy đủ dưỡng chất “kem dưỡng ẩm ngọc trai”.   
Công dụng:
-Sản phẩm kem Trân Châu Ngọc Trai Hoàng gia có công dụng tuyệt hảo trong việc chăm sóc điều trị nuôi dưỡng những làn da hư tổn, giúp loại bỏ và ngăn chặn các sắc tố đen hình thành trên bề mặt da.
-Bên cạnh đó kem Trân Châu Ngọc Trai Hoàng Gia còn sở hữu chỉ số chống nắng rất cao " SPF 30 " nhằm bảo vệ da một cách an toàn khi tiếp xúc với tia tử ngoại. Hiệu quả tuyệt vời sau 2 tuần sử dụng sẽ đem lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên.
-Giá: liên hệ 092 875 5188 - chị Nga hoặc 090 763 8601- a Tuấn
-Tư vấn:          093 975 4716 (chị Phúc) 
kem dưỡng ẩm ngọc trai ngày

4.Kem nhân sâm - Ngăn nếp nhăn, chống lão hóa, chống tử ngoại:
Thành phần:
-Kem dưỡng da mang tính chiết xuất từ tinh chất của các loại Nhân Sâm thiên nhiên được phối và kết hợp qua công thức điều chế độc quyền của Viện Nghiên Cứu Biocare.
-Kem Oshirma được hội chuẩn mỹ  phẩm quốc tế Á Châu tại Nhật Bản công nhận đạt chỉ số làm trắng ( Whitening Index 98.5 ) với màng chống nắng UV/30 bảo vệ da an toàn không bắt nắng. 
Công dụng:
-Tinh chất Nhân Sâm quý có chức năng bồi bổ dưỡng chất  dinh dưỡng cho da khỏe mạnh giúp da tái sinh làm giảm nếp nhăn ở các vùng cơ mặt giao động thường xuyên.
-các tinh chất Vitamin hổn hợp giúp tăng cường độ ẩm cho làn da mượt mà. Đây là dòng sản phẩm với chức năng cải thiện tái sinh da chất lượng tối ưu đem lại cho bạn làn da trắng hồng mềm mịn, tươi trẻ sau 4 tuần.
-Giá: liên hệ 092 875 5188 - chị Nga hoặc 090 763 8601- a Tuấn
-Tư vấn:          093 975 4716 (chị Phúc) 
Kem dưỡng da tinh chất nhân sâm


5.Viên nang tinh dầu - chống nhăn vùng mặt và cổ:
Thành phần:
Chăm sóc vùng da mặt và vùng da cổ là một bổn phận rất cần thiết cho phụ nữ chúng ta khi làn da bắt đầu bị ảnh hưởng do bước sang độ tuổi cao hoặc do môi trường tác động. viện nghiên cứu mỹ phẩm chuyên về da Oshirma Laboratory of Dermathology đã cho ra đời viên nang " Oshirma Anti -Wrinkle Expert Capsule " được bào chế từ tinh dầu động thực vậy quý hiếm với công thức mới nhất và công nghệ tiên tiến.
 Công dụng:
1) Retinol là thành phần chính lấy đi những tế bào chết để tạo sức sống cho những tế bào non và làm mất đi những vết nhăn trên da mặt.
2) Vitamin A giúp kích hoạt cho tế bào, làm tăng năng lượng Collagen để da luôn ở trạng thái khỏe mạnh và đồng thời ngăn chặn sự hình thành của hắc tố đen "melanin"
3) Aloe Vera & Chamomile giúp cho tế bào da luôn được tươi mát, mềm mịn và có được hàm lượng Protein khá cao chống lại các tia tử ngoại " UV/A & UV/B " khi da tiếp xúc với ánh mặt trời.
* Để đạt được hiệu quả tối ưu bạn nên kết hợp với sửa rữa mặt đồng bộ Oshirma Facial Cleansing & Refining Emulsion " 6in1 " để giúp cho làn da luôn được non trẻ, trắng hồng và mịn màng.
-Giá: liên hệ 092 875 5188 - chị Nga hoặc 090 763 8601- a Tuấn
-Tư vấn:          093 975 4716 (chị Phúc) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét